Trong ký ức của mỗi chúng tôi - những người thầy cô giáo từng giảng dạy, công tác tại Tam Lãnh, nơi đây từng ghi dấu nhiều kỹ niệm về một thời son trẻ, tươi đẹp của cuộc đời. Khi tất cả đã trở thành kỹ niệm thì những buồn vui, khó nhọc, những nghịch ngợm, ngây ngô ngày xưa giờ cũng thi vị như những bông hoa đẹp, những áng mây hồng trang điểm cho tâm hồn của mỗi chúng tôi. Chúng tôi tạo trang blog này muốn thành một nơi để chúng tôi cùng đến, kể lại nhau nghe những câu chuyện, những cảm xúc về một thời thân thương, yêu dấu nhất. Hãy đến với nhau! Vui thì hãy cùng vui, buồn thì hãy cùng chia sẻ để giải bớt oi bức đời thường.
Xin hãy đến với nhau!

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Vừng trăng xanh


VỪNG TRĂNG XANH
                        Tặng HM












Có một người đang ngắm trăng cùng tôi
Em xa lắc nơi một vùng trời khác
Đang lang thang giữa màu xanh bàng bạc
Giữa lạ lùng đêm trăng đầu đông

Có một người khép buồn vui  trong lòng
Lặng xoã tóc bên hàng hiên quán trọ
Gửi nỗi nhớ lên trời theo cánh gió
Cười một mình với ánh trăng xanh

Em và trăng cùng hiền dịu mong manh
Cùng diễn giải những điều chưa ai hiểu
Tôi và trăng cùng si mê đắm đuối
Đến với em khuya khoắc một vùng trời

Vừng trăng xanh mỏng mảnh của tôi ơi!
Là em đó, cô bạn thân bé bỏng
Cho tôi thêm yêu nồng nàn cuộc sống
Giữa bao la hoang vắng đời này.

Tam Kỳ, 30/11/2012

2 nhận xét:

  1. Thầy vào blog mới của Tam Lãnh xem và chia sẻ nhé.
    em chúc Thầy vui, khỏe.
    http://cuuhstamlanh.blogspot.com/
    (em Vũ)

    Trả lờiXóa
  2. Xin phép chọn vài bài thơ của Thầy đăng trên báo nhé!

    Trả lờiXóa