Trong ký ức của mỗi chúng tôi - những người thầy cô giáo từng giảng dạy, công tác tại Tam Lãnh, nơi đây từng ghi dấu nhiều kỹ niệm về một thời son trẻ, tươi đẹp của cuộc đời. Khi tất cả đã trở thành kỹ niệm thì những buồn vui, khó nhọc, những nghịch ngợm, ngây ngô ngày xưa giờ cũng thi vị như những bông hoa đẹp, những áng mây hồng trang điểm cho tâm hồn của mỗi chúng tôi. Chúng tôi tạo trang blog này muốn thành một nơi để chúng tôi cùng đến, kể lại nhau nghe những câu chuyện, những cảm xúc về một thời thân thương, yêu dấu nhất. Hãy đến với nhau! Vui thì hãy cùng vui, buồn thì hãy cùng chia sẻ để giải bớt oi bức đời thường.
Xin hãy đến với nhau!

Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012


Sợ lịch sử lặp lại
Cập nhật lúc :4:18 PM, 30/10/2012
Nhà nọ có hai vợ chồng, chẳng may bà vợ bị chết sớm.
Sau khi tang lễ được tiến hành tại nhà, những người phu khuân hòm khiêng quan tài đi ra nghĩa trang.
Trên đường đi, họ đã vô tình để quan tài đụng vào tường. Sau đó họ nghe thấy một tiếng rên yếu ớt phát ra từ trong quan tài, họ mở nó ra và nhận thấy bà vợ đã sống lại.
Bà vợ sống được thêm mười năm nữa rồi qua đời.

Buổi lễ tang cũng diễn ra như lần trước và khi những phu khuân hòm đang chuẩn bị khiêng quan tài đi, ông chồng khóc thét lên:"Coi chừng cái bức tường đó".
Đ.T (St)
Ra mắt
Cập nhật lúc :5:00 AM, 31/10/2012
Một anh đi ra mắt bố người yêu.
- Chào bác!
- Ừ, chào cháu.
- Bác cho cháu xin điếu thuốc.
- Cậu hút thuốc lá hả?
- Khi uống bia cháu hay hút thôi.
- Cả bia nữa à?
- Vâng, thua bạc cháu uống bia.
- Cả bài bạc nữa hả?
- Trong tù thì có việc gì làm đâu bác?
- Sao lại vào tù?
- Tại cháu đi ra mắt bố người yêu nhưng ông ấy không đồng ý.

 
Đ.T

1 nhận xét:

  1. Góp thêm chuyện.
    THÊM MỘT
    Ông chồng đi họp tổ dân phố về, báo với vợ:
    - Cơ chế đền bù là theo nhân khẩu bà à. Mình bốn khẩu được tính 2 trăm mét vuông. Mỗi người năm mươi.
    - Giờ già rồi, tui mới hỏi thiệt ông. Ông thành thật để con cái khỏi thiệt thòi. Nghe đâu thằng cu trên xóm Miễu là con ông à? Nếu thiệt vậy thì ông lo mà đưa nó về để có thêm 50 mét vuông. Tui không ghen tuông gì nữa đâu.
    Ông chồng đi. Ba ngày sau, đưa về nhà một thằng cu.
    - Mấy đứa đâu, ra nhận em nề! Tụi nhỏ đâu hết rồi bà?
    - Xóm chùa cũng giải tỏa đền bù theo quy chế đó, ông à!
    - Là sao?
    - Thì cha ruột của hai đứa con mình lên dẫn về dưới nớ rồi!
    - ...

    Trả lờiXóa