Trong ký ức của mỗi chúng tôi - những người thầy cô giáo từng giảng dạy, công tác tại Tam Lãnh, nơi đây từng ghi dấu nhiều kỹ niệm về một thời son trẻ, tươi đẹp của cuộc đời. Khi tất cả đã trở thành kỹ niệm thì những buồn vui, khó nhọc, những nghịch ngợm, ngây ngô ngày xưa giờ cũng thi vị như những bông hoa đẹp, những áng mây hồng trang điểm cho tâm hồn của mỗi chúng tôi. Chúng tôi tạo trang blog này muốn thành một nơi để chúng tôi cùng đến, kể lại nhau nghe những câu chuyện, những cảm xúc về một thời thân thương, yêu dấu nhất. Hãy đến với nhau! Vui thì hãy cùng vui, buồn thì hãy cùng chia sẻ để giải bớt oi bức đời thường.
Xin hãy đến với nhau!

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Cả tuần qua cộng đồng mạng nóng lên với một bài viết của trang điện tử NGƯỜI ĐƯA TIN sau đó được báo Pháp luật và Xã hội đăng lại. Bài viết với tựa đề  Choáng với "nhật kí.... sex" viết chung của học sinh lớp 8. Thật không thể tin nổi những học sinh trong bài viết ở tuổi mới lớn lại có những hành động bạo dạn hết sức. Phải chăng sự bùng nổ của CNTT đã làm cho các bậc Cha, Mẹ không theo kịp con cái để kịp thời trang bị cho con những điều cần thiết và như thế chúng đã bị các trang Web đen và các trò chơi khác lôi cuốn vào các thói hư, tật xấu? Hay do mãi lo kiếm tiền để lo cho cuộc sống mà họ quên mất nên dạy con và kiểm soát chúng như thế nào? Đọc xong bài viết mình ai cũng giật mình nhận ra sự thiếu hiểu biết của mình. Mong rằng sau khi đọc bài này các bậc Cha, Mẹ hãy dành thêm chút thời gian để quan tâm về giáo dục giới tính cho con cái và cũng xin giới thiệu đến mọi người bài viết trên. Choáng với "nhật kí.... sex" viết chung của học sinh lớp 8!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét