Trong ký ức của mỗi chúng tôi - những người thầy cô giáo từng giảng dạy, công tác tại Tam Lãnh, nơi đây từng ghi dấu nhiều kỹ niệm về một thời son trẻ, tươi đẹp của cuộc đời. Khi tất cả đã trở thành kỹ niệm thì những buồn vui, khó nhọc, những nghịch ngợm, ngây ngô ngày xưa giờ cũng thi vị như những bông hoa đẹp, những áng mây hồng trang điểm cho tâm hồn của mỗi chúng tôi. Chúng tôi tạo trang blog này muốn thành một nơi để chúng tôi cùng đến, kể lại nhau nghe những câu chuyện, những cảm xúc về một thời thân thương, yêu dấu nhất. Hãy đến với nhau! Vui thì hãy cùng vui, buồn thì hãy cùng chia sẻ để giải bớt oi bức đời thường.
Xin hãy đến với nhau!

Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013



DỐI

Có hay không? Tất cả sẽ nhạt nhòa.
Bao nghiệt ngã giữa hai chiều quên, nhớ.
Mưa chiều nay bao nhiêu bong bóng vỡ?
Tím cả góc trời nỗi nhớ tên em!
Nhớ em nhiều những  mãi vẫn lặng im,
bởi khoảng cách vô hình, nhưng thực tế.
Sợ chạm tay phá tan miền kí ức.
Dối lòng mình có tội lắm không em?


1 nhận xét:

  1. Các Thầy cô vào địa chỉ này tamlanh.vnweblogs.com để xem và chia sẻ cảm nhận nhé. Kính chúc các thầy cô luôn vui, chúc các Cô ngày 8/3 hạnh phúc, tràn đầy ý nghĩa.

    Trả lờiXóa