Trong ký ức của mỗi chúng tôi - những người thầy cô giáo từng giảng dạy, công tác tại Tam Lãnh, nơi đây từng ghi dấu nhiều kỹ niệm về một thời son trẻ, tươi đẹp của cuộc đời. Khi tất cả đã trở thành kỹ niệm thì những buồn vui, khó nhọc, những nghịch ngợm, ngây ngô ngày xưa giờ cũng thi vị như những bông hoa đẹp, những áng mây hồng trang điểm cho tâm hồn của mỗi chúng tôi. Chúng tôi tạo trang blog này muốn thành một nơi để chúng tôi cùng đến, kể lại nhau nghe những câu chuyện, những cảm xúc về một thời thân thương, yêu dấu nhất. Hãy đến với nhau! Vui thì hãy cùng vui, buồn thì hãy cùng chia sẻ để giải bớt oi bức đời thường.
Xin hãy đến với nhau!

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Bài hát: Nhánh lan rừng

Mời các bạn cùng nghe bài hát Nhánh lan rừng - Nhạc và lời: Thế Hiễn - Ca sĩ trình bày Quang Dũng
Bài hát này nhớ khi xưa anh em giáo viên tập thể hay hát. Thậm chí có lúc anh Quý còn mời anh em lên hát trên đài truyền thanh xã nữa đó.

Khuyến mãi thêm bài này nghe cũng được:

Đây là bài ai cũng biết: Trường làng tui - Nhạc và lời: Phạm Trọng Cầu - Trình bày: Nhóm Tam ca áo trắng.

Cũng bài hát "trường là tui" này nhưng có vẻ lứa nhỏ này hát nghe hay hơn, các bạn nhỉ!?

3 nhận xét:

  1. Chào các bạn! Mình là Gái, cựu giáo viên của trường đây. Mình rất thích blog Tam Lãnh vì nó cho chúng ta tìm lại những kỉ niệm về đồng nghiệp, về học sinh, về cả quãng đương dài từ nhà đến trường. Tam Lãnh! "Cái nôi" đã nuôi lớn chúng ta từ những ngày đầu chập chững làm người thầy. Xin cám ơn Hưng, Tùng, Anh Dũng cũng như ban chấp hành lâm thời hội giáo viên Tam Lãnh đã giúp chúng ta gần lại với nhau sau hơn 20 năm mỗi người đi vào 1 ngõ khác của cuộc đời. Tội nhất có lẽ là anh Huế và chị Cúc không có dịp đọc Kí Ức Tam Lãnh một thời son trẻ của chúng ta!

    Trả lờiXóa
  2. Chị gái ơi! Chị có biết cái tựa đề KÝ ỨC TAM LÃNH sáng kiến của ai đó không? Nó tuyệt hay đến mức hoàn hảo về ý tưởng phải không chị? Sau khi mỗi người đưa ra một tên gọi cho blog, tên nào cũng hay cả nhưng cuối cùng thì anh em đã thống nhất chọn tựa đề của Trực đã đưa ra! Ngạc nhiên chưa? ngạc nhiên chưa?

    Trả lờiXóa
  3. Ui chu choa, Gái đó à? cảm ơn rất nhiều nhiều nhiều, nhiều nhiều nhiều!
    Từng tưng tưng từng tưng!

    Trả lờiXóa