Trong ký ức của mỗi chúng tôi - những người thầy cô giáo từng giảng dạy, công tác tại Tam Lãnh, nơi đây từng ghi dấu nhiều kỹ niệm về một thời son trẻ, tươi đẹp của cuộc đời. Khi tất cả đã trở thành kỹ niệm thì những buồn vui, khó nhọc, những nghịch ngợm, ngây ngô ngày xưa giờ cũng thi vị như những bông hoa đẹp, những áng mây hồng trang điểm cho tâm hồn của mỗi chúng tôi. Chúng tôi tạo trang blog này muốn thành một nơi để chúng tôi cùng đến, kể lại nhau nghe những câu chuyện, những cảm xúc về một thời thân thương, yêu dấu nhất. Hãy đến với nhau! Vui thì hãy cùng vui, buồn thì hãy cùng chia sẻ để giải bớt oi bức đời thường.
Xin hãy đến với nhau!

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

HÌNH ẢNH TRƯỜNG CŨ

Mời xem lại những hình ảnh về trường cũ

4 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn Thaonguyen, đây là những bức hình thật sự quý giá giữ lại những hình ảnham Lãnh về trường ptcs Tanh Lãnh xưa. Mình mong rằng, nếu mọi người còn những bức ảnh thế này, trắng đen càng tốt, hãy scan và công bố để chia sẻ mọi người cùng. Chúc Thaonguyen và các bạn khỏe!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất kỉ niệm.. nhìn trường xưa mái ngói lụp sụp nhưng đã đưa biết bao lứa học trò như chúng ta qua con đò đời..

      Xóa
  2. Trường xưa lụp xụp bên đồi
    Chính nơi ấy dạy chúng tôi nên người.....
    Dù cho đi khắp phương trời
    Chúng mình vẫn nhớ về nơi học hành....

    Trả lờiXóa
  3. Em đã chép những hình ảnh quý giá này lên Blogs http://tamlanh.vnweblogs.com/
    Trường mình bay giờ đã khang trang hơn nhiều rồi, nhưng nhìn lại mái ngói tường rêu ngày ấy, thật sự rất cảm động thầy ạ. Đến năm lớp 7 tụi em vẫn học ngôi trường cũ này. Năm lớp 8 mới khởi công xây nhà 2 tầng, chính trên nền dãy phòng học tay phải từ ngoài nhìn vô phòng hiệu bộ.
    Cảm ơn người đã hết lòng gìn giữ nắng mưa nhưng thước ảnh vô giá này. Em chúc các Thầy luôn mạnh khỏe, công tác tốt.

    Trả lờiXóa