Trong ký ức của mỗi chúng tôi - những người thầy cô giáo từng giảng dạy, công tác tại Tam Lãnh, nơi đây từng ghi dấu nhiều kỹ niệm về một thời son trẻ, tươi đẹp của cuộc đời. Khi tất cả đã trở thành kỹ niệm thì những buồn vui, khó nhọc, những nghịch ngợm, ngây ngô ngày xưa giờ cũng thi vị như những bông hoa đẹp, những áng mây hồng trang điểm cho tâm hồn của mỗi chúng tôi. Chúng tôi tạo trang blog này muốn thành một nơi để chúng tôi cùng đến, kể lại nhau nghe những câu chuyện, những cảm xúc về một thời thân thương, yêu dấu nhất. Hãy đến với nhau! Vui thì hãy cùng vui, buồn thì hãy cùng chia sẻ để giải bớt oi bức đời thường.
Xin hãy đến với nhau!

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012

Chào mừng tác giả mới

Ký ức Tam Lãnh xin nhiệt liệt chào mừng các tác giả mới của Blog gồm:
Bùi Tình với bút danh hathuong; Nguyễn Văn Minh với bút danh minh, Lê Minh Hòa với bút danh lê minh hòa. Chúng tôi đã thống nhất cấp Đặc quyền quản trị cho tất cả các tác giả để anh chị và các bạn có được tất  cả các quyền: đăng tải , chỉnh sửa, thay đổi để blog ngày một thịnh vượng hơn.
Chúng tôi hy vọng rằng với sự tham gia của các tác giả mới, Ký ức Tam Lãnh sẽ phong phú, đa dạng hơn về tin tức, thể loại, nội dung ngày càng gần gũi với đời sống tinh thần của mỗi chúng ta.
Để tham gia làm tác giả của Ký ức Tam Lãnh, yêu cầu đầu tiên là các anh chị phải có một tài khoản Gmail (Tác giả Hưng Tùng sẽ có bài hướng dẫn tạo tài khoản trên Gmail), sau đó gửi địa chỉ Gmail đến ban quản trị (các bạn có thể gửi địa chỉ Gmail bằng cách comment vào bất kỳ bài viết nào hoặc gửi trực tiếp đến email: anhdungtr@gmail.com của bạn Anh Dũng) rồi sau đó thực hiện các bước tiếp theo như đã hướng dẫn (đọc ở đây)
Chúc các bạn thành công! Chúc các bạn một ngày làm việc thật hứng khởi và thắng lợi!
Chào thân ái!

Nếu không thật bận rộn, mời các bạn nghe một vài bài hát nhé!
Bài ca người giáo viên nhân dân - Nhạc và lời Hoàng Vân


Yêu người bào nhiêu yêu nghề bấy nhiêu - Nhạc và lời Nguyễn Văn Quỳ


Người thầy - Nhạc và lời Nguyễn Nhất Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét