Trong ký ức của mỗi chúng tôi - những người thầy cô giáo từng giảng dạy, công tác tại Tam Lãnh, nơi đây từng ghi dấu nhiều kỹ niệm về một thời son trẻ, tươi đẹp của cuộc đời. Khi tất cả đã trở thành kỹ niệm thì những buồn vui, khó nhọc, những nghịch ngợm, ngây ngô ngày xưa giờ cũng thi vị như những bông hoa đẹp, những áng mây hồng trang điểm cho tâm hồn của mỗi chúng tôi. Chúng tôi tạo trang blog này muốn thành một nơi để chúng tôi cùng đến, kể lại nhau nghe những câu chuyện, những cảm xúc về một thời thân thương, yêu dấu nhất. Hãy đến với nhau! Vui thì hãy cùng vui, buồn thì hãy cùng chia sẻ để giải bớt oi bức đời thường.
Xin hãy đến với nhau!

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Hướng dẫn làm tác giả blog và tham gia viết bài

Thưa các anh chị và các bạn!
Tôi là Hưng Tùng đây. Rất vui khi chúng ta đã có được một trang blog dành cho giáo viên Tam Lãnh làm sân chơi chung cho tất cả mọi người.
Theo đề nghị của bạn Trần Anh Dũng, tôi sẽ chép lại toàn bộ các bước đăng nhập làm tác giả blog Ký ức Tam Lãnh và tham gia viết bài như thế nào.
Chúng ta bắt đầu ngay nhé!
Khi bạn đã được mời làm tác giả blog Ký ức Tam Lãnh, lúc mở Gmail bạn sẽ có ngay thư đến thế này:
Sau khi mởi thư ra, bạn sẽ làm tiếp thế này:
Tôi đã ký chú vào mỗi bức hình, các bạn cứ theo đó mà làm.
Sau đó bạn gõ địa chỉ email, password của mình vào cửa sổ kế tiếp thì:
Tiếp tục, bạn chọn bút danh của mình trong blog này:
Tôi vừa lấy bút danh Hưng Tùng đó, các bạn tề:
Bạn bắt đầu làm tác giả Ký ức Tam Lãnh's blog bằng bài viết đầu tiên:

Gõ xong nội dung bạn cho xuất  bản bài viết bàng cách click vào nút "xuất bản" ở trên đầu trang và cảm nhận được một lời cảm ơn của tất cả mọi người. 
Những lần sau, khi vào blog, muốn viết bài, bạn chỉ việc đăng nhập rồi chọn vào chỗ "bài đăng mới" ngay trên giao diện ký ức Tam Lãnh  là được ngay mà.

Nào, bạn hãy bắt đầu đi! Chúc  thành công nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét