Trong ký ức của mỗi chúng tôi - những người thầy cô giáo từng giảng dạy, công tác tại Tam Lãnh, nơi đây từng ghi dấu nhiều kỹ niệm về một thời son trẻ, tươi đẹp của cuộc đời. Khi tất cả đã trở thành kỹ niệm thì những buồn vui, khó nhọc, những nghịch ngợm, ngây ngô ngày xưa giờ cũng thi vị như những bông hoa đẹp, những áng mây hồng trang điểm cho tâm hồn của mỗi chúng tôi. Chúng tôi tạo trang blog này muốn thành một nơi để chúng tôi cùng đến, kể lại nhau nghe những câu chuyện, những cảm xúc về một thời thân thương, yêu dấu nhất. Hãy đến với nhau! Vui thì hãy cùng vui, buồn thì hãy cùng chia sẻ để giải bớt oi bức đời thường.
Xin hãy đến với nhau!

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Thật tình cờ và cũng nhiều cảm xúc trong chuyến về Quảng Nam thực hiện phóng sự NHỮNG ĐỨA CON RƠI BÊN LÒNG HỒ THỦY ĐIỆN. Sau khi đi thực tế thời gian còn đủ để dự đám cưới của thằng em họ, và cũng tại đây được gặp lại thầy Tình, thầy Dũng, thầy Tâm, thầy Minh Hải. Lâu lắm rồi, kể từ mùa hè năm 1989 mới có cơ hội gặp lại. Thầy Trần Anh Dũng vẫn nụ cười ngày ấy, vẫn nét phong lưu của chàng nhạc sĩ ĐIỂM 10 - 5A.
Thời gian không có nhiều nhưng cũng đủ để thầy, trò cùng nhớ lại Tam Lãnh một thời với trường tranh, vách đất. Nhưng từ ngôi trường ấy, bằng tình yêu và tận tụy với nghề những người thầy, người cô đã đào tạo  ra những học trò đang là những người có ich cho xã hội.
Xin cảm ơn bài giảng vỡ lòng, cảm ơn những thầy, cô đã và đang miệt mài khai trí.  Bất chợt ca khúc Bụi Phấn vang lên và lời bài hát đã nói thay cho tất cả mọi điều. Một lần nữa xin chúc các thầy, cô và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét